మిత్రులకు నమస్తే... బ్లాగులోకి సాదర స్వాగతం... ఇవి నాకు నచ్చినవి, నేను రాసినవీనూ.. మీ అభిప్రాయాన్ని చెపితే సంతోషిస్తాను

Friday, 26 September 2014

ఒక్కోసారి చీకటిరాత్రి

మనసంతా కిక్కిరిసిపోయినపుడు
విశాలమైన ఖాళీల్లోకి ప్రవహించేందుకు
నాలోంచి నేను బయటికి దూకేస్తుంటాను

ఆలోచనలన్నీ వెలితై వెలవెల పోయినపుడు
మెరుగైన పని నింపుకుంటూ
ఒక్కోగది గడిలోకి ఒంపుకుంటుంటాను.

అప్పుడప్పుడూ మది డొల్లగా వెక్కిరిస్తే
ప్రియతమా ‘నిన్ను’ తలచుకుంటాను.
గాయమై జ్ఞాపకం కారితే
లేహ్యంగా వాస్తవాన్ని పూస్తుంటాను.
ఒంటరై రద్దీలో తత్తర పడితే
నీ వేలి ఆసరా వెతుక్కుంటాను.

అయినా నా జవనాశ్వమా
స్వారీ తెలియని ఈ రౌతు తెరచిన మనసుని
నువ్వే చదువుతూ వుండు.

సరేలే నేస్తమా
గమ్యం ఎరగని బాటసారినని
దాహం గమనిస్తే చెలమను చూపిస్తుండు.

లావొక్కింతయు లేదు నా లకుముకి పిట్టా
పిచ్చి సంభాషణలకిలా ఊ కొడుతుండు.

►26-09-2014
కవిసంగమంలో

ఫేస్ బుక్

Tweets

లంకెలు